fbpx

สาส์นจากผู้บริหาร ชามาเต ไทยแลนด์  

ขอผมเล่าหน่อยเถอะ

วินาทีแรกที่ผมได้ลิ้มลองเจ้าชามาเต หรือ เยอร์บามาเต สัมผัสตอนนั้นมัน Amazing มากๆ !! สัมผัสแรกคือมัน นุ่ม!! และหอมหวานมากๆ !! จนผมต้องถามเพื่อนผมอีกทีว่า “นี่คืออะไร?”  “มันคือเครื่องดื่ม เยอร์บามาเต ” เพื่อนผมตอบ ผมประหลาดใจมาก เพราะผมไม่เคยรู้จักรสชาตbอะไรแบบนี้มาก่อนเลย !!

ก่อนกลับมาประเทศไทยผมจึงขอมาจำนวนหนึ่ง มาชงดื่มเองที่บ้าน และแบ่งให้พ่อแม่ เพื่อนๆ ได้ลองชิมกัน ทุกคนต่างพูดเสียงเดียวกันว่า “อร่อยมาก !!” ยิ่งไปกว่านั้น มันทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยอย่างบอกไม่ถูก

พอผมชงกินจนหมด ก็เลยเริ่มหาแหล่งซื้อในประเทศ ปรากฏว่า ไม่มี ! หาไม่ได้เลย !! ผมรู้สึกเซ็งมากเพราะไม่รู้จะหาจากไหน ที่สำคัญคือ ยังมีเพื่อนๆของผมอีกหลายคน ที่ยังไม่ได้ชิมเจ้าเครื่องดื่มมหัศจรรย์นี้ ผมเสียดายมาก!! ที่คุณจะไม่เคยได้ดื่มมัน !! และนั่นคือจุดเริ่มต้นของ Chamate ครับ

ผมได้ติดต่อไปยังแหล่ง Supplier ต่างๆเพื่อหาข้อมูลและตัดสินใจสั่งตัวเดียวกับที่ผมลองแล้วติดใจ เพื่อมาจัดจำหน่ายในประเทศเราทุกวันนี้  ซึ่งผมให้คำรับรองแก่ทุกท่านตรงนี้เลยว่า “คุณภาพ” ของเรานั้นสุดยอดจริงๆ เราเลือกแบบ Organic 100% และเป็นตัวที่ดีที่สุดจากแหล่งผลิตโดยตรง

ผมเชื่อว่า ต่อให้เราจะต้องลงทุนลงแรงสูงและมากขึ้น เพื่อแลกกับคุณภาพของที่ดีขึ้น ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆและผู้ที่ได้ลิ้มรสชามาเตจาก Chamate  จะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

2017/01/18

Natatchai Anantasoraruk (Champ)

Founder of Chamate